PHẦN MỀM XỬ LÝ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TỦ LẠNH

PHẦN MỀM XỬ LÝ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TỦ LẠNH

PHẦN MỀM XỬ LÝ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TỦ LẠNH

PHẦN MỀM XỬ LÝ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TỦ LẠNH

PHẦN MỀM XỬ LÝ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TỦ LẠNH

Chào mừng đến với Công ty cổ phần kỹ thuật Netlab

hungnetlab@gmail.com

0918048038

PHẦN MỀM XỬ LÝ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TỦ LẠNH

Hiện nay việc thử nghiệm hiệu suất năng lượng và thử nghiệm tính năng của tủ lạnh theo các tiêu chuẩn quốc tế, yêu cầu phải mất hàng tuần và hàng tháng để thu thập dữ liệu đo được liên tục với tần số lấy mẫu tối thiểu là 1 phút. Vì vậy lượng dữ liệu thu thập được rất là lớn và khó phân tích các thông số thử nghiệm. Do đó việc phân tích và xử lý các công thức tính toán bằng các phương pháp tính toán thủ công như Microsoft Excel cho thông số đo được rất khó khăn và mất thời gian mà kết quả cuối cùng vẫn không đảm bảo độ chính xác.  Từ yêu cầu thực tiễn này, Netlab đã phát triển phần mềm đánh giá kết quả thử nghiệm có tên RTA app dành cho tủ lạnh gia dụng và tủ lạnh thương mại, được phân phối thành công cho nhiều phòng thử nghiệm tủ lạnh và nhà sản xuất tủ lạnh trên toàn thế giới.

Phần mềm RTA app được xây dựng tuân thủ các tiêu chuẩn IEC 62552-1-2-3: 2015, và có thể phát triển thêm nhiều phiên bản đáp ứng các tiêu chuẩn của các nước khác xây dựng dựa tiêu chuẩn quốc tế này (Ví dụ như TCVN 7828:2016 & TCVN 7829:2016 và TCVN 11917-1,2,3:2017 ).

Phần mềm tích hợp các phép đo hiệu suất năng lượng và thử nghiệm tính năng cho tủ lạnh gia dụng, tủ mát thương mại, tủ đông thương mại, tủ trưng bày siêu thị …v.v. Các tiêu chí đánh giá độ ổn định, các công thức theo tiêu chuẩn thử nghiệm đã được tích hợp vào phần mềm RTA app. Người sử dụng có thể đánh giá, phân tích dữ liệu đo được bằng phương pháp trực quan trên đồ thị để tính ra kết quả cuối cùng.

Các chức năng chính của phần mềm RTA app như sau:

  • Vẽ đồ thị các thông số nhiệt độ của các ngăn, công suất, điện áp, nhiệt độ / độ ẩm môi trường …. Theo thời gian thử nghiệm. Người thử nghiệm có thể hiện thị giá trị đo được của từng thông số kỹ thuật theo thời gian bằng thao tác trên đồ thị.

 

  • Tự động tính toán các thông số công suất, nhiệt độ các ngăn đạt tiêu chí ổn định theo trường hợp SS1
  • Tự động tính toán các thông số công suất, nhiệt độ trung bình các ngăn đạt tiêu chí ổn định theo trường hợp SS2

 

  • Tính toán năng lượng xả băng và phục hồi

 

  • Tính toán năng lượng của thiết bị phụ trợ ( bộ gia nhiệt chống ngưng tụ)

 

  • Tính toán năng lượng xử lý tải

 

  • Tính toán năng lượng điện tiêu hao hàng năm,hỗ trợ chức năng nội suy, đánh giá lại các điều kiện thử nghiệm và xuất kết quả cuối cùng dưới dạng file excel hoặc PDF

 

Video Hướng dẫn và giới thiệu các chức năng của phần mềm:

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ với Netlab – HP: 0918048038 (hungnetlab@gmail.com).

Liên hệ để nhận được ưu đãi tốt nhất